MG Việt Nam dành ưu đãi đặc biệt cho khách đặt mua xe online

08:49 | 07/09/2021

Khách hàng đặt mua xe MG HS và MG ZS theo hình thức Online sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt từ chính hãng, trong đó có cả hỗ trợ phí trước bạ.

Bán xe theo hình thức trực tuyến (online) đang trở thành phương thức mua bán phổ biến được các hãng cũng như đại lý ô tô áp dụng giữa bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành. MG Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế đó, đồng thời còn kích thích sức mua bằng việc tung ra các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách đặt mua xe theo hình thức Online. 

Theo đó, khác hàng đặt mua tất cả các mẫu xe thuộc thương hiệu MG theo hình thức Online đều nhận được những phần quà đặc biệt từ chính hãng. Riêng với phiên bản cao nhất của HS là MG HS 2.0T LUX sẽ được hỗ trợ tới 50% phí trước bạ.

>> Ứng phó dịch bệnh và tháng Ngâu, đại lý mạnh tay giảm giá Ford Ranger tới 65 triệu đồng

MG Việt Nam

MG Việt Nam áp dụng ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe online.
Ảnh: MG Việt Nam

Chương trình cụ thể như sau:

Mẫu xe Giá xe (triệu đồng) Ưu đãi 
MG ZS
MG ZS 1.5 2WD LUX+ 619 Quà tặng đăc biệt khi đăng ký online
MG ZS 1.5 2WD COM+ 569
MG ZS STD+ 519
MG HS
MG HS 2.0T AWD Trophy 869 Hỗ trợ 50% phí trước bạ
MG HS 1.5T 2WD Trophy 829 Quà tặng đăc biệt khi đăng ký online
MG HS 1.5T 2WD Sport 719

MG là thương hiệu xe ô tô lâu năm của Anh quốc nhưng hiện thuộc quyền sở hữu của tập đoàn SAIC (Trung Quốc). Tin tức bán xe cho biết, MG chính thức bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2020 thông qua nhà phân phối Tan Chong với 2 dòng sản phẩm chính là MG HS và MG ZS. 

Đặc điểm nổi bật của các dòng xe thuộc thương hiệu MG chính là thiết kế trẻ trung, hiện đại, bắt mắt cùng loạt công nghệ tiên tiến và đặc biệt là giá rẻ hơn hẳn so với các mẫu xe cùng nhóm.

Trong đó, MG HS tham chiến tại phân khúc SUV/crossover hạng C, trở thành đối thủ của Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Hyundai Tucson. Với 3 tùy chọn phiên bản cùng mức giá khởi điểm từ 719 triệu đồng, HS hiện đang có lợi thế hơn hẳn về giá bán khi CX-5 được niêm yết ở mức từ 828 triệu đồng, Outlander từ 825 triệu đồng và Tucson từ 799 triệu đồng.

Còn MG ZS tham gia cuộc chiến giành thị phần tại phân khúc SUV đô thị, nơi có sự góp mặt của loạt tên tuổi đình đám như Hyundai Kona, Ford EcoSport, Kia Seltos. Cũng như người anh em cùng nhà, giá rẻ chính là lợi thế lớn nhất của ZS trong cuộc chiến doanh số đầy khốc liệt.

Dù sở hữu nhiều ưu điểm được đánh giá là vượt trội hơn hẳn các đối thủ cùng nhóm, song doanh số xe MG tại Việt Nam chưa thực sự nổi bật. Nguyên nhân theo giới banxeotoford có lẽ là do từ nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc vốn là thị trường mà người Việt chưa thực sự cởi mở.

Nắm bắt được nguồn cơn sự việc, đơn vị phân phối Tan Chong đã quyết định chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc cả HS lẫn ZS từ Thái Lan thay vì Trung Quốc. Hy vọng với sự chuyển đổi này, xe ô tô MG sẽ dễ dàng tiếp cận với khách hàng trong nước, từ đó mang về kết quả kinh doanh tốt hơn cho hãng.

Tin đã lưu