Ford Mustang đẹp hút hồn trong MV triệu view "Có chắc yêu là đây"

11:26 | 06/07/2020

Chiếc Ford Mustang màu trắng tinh khôi nhanh chóng trở thành chủ đề "hot" trên nhiều diễn đàn ô tô sau khi xuất hiện trong MV triệu view "Có chắc yêu là đây" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP mới ra mắt hôm qua, ngày 6/7/2020.

MV triệu view "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP hiện đang phá đảo mọi bảng xếp hạng âm nhạc trong nước cũng như thế giới. Dường như mọi thứ xuất hiện trong MV đều trở thành tâm điểm chú ý đối với người xem. Một trong số đó có thể kể đến chiếc ô tô màu trắng mang hơi hướng cổ điển mà chàng ca sĩ tài năng sử dụng.

Ford Mustang cổ

Chiếc Ford Mustang cổ xuất hiện trong MV triệu view "Có chắc yêu là đây" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
Ảnh: Cắt từ MV 
"Có chắc yêu là đây".

Mẫu siêu xe thể thao mui trần màu trắng xuất hiện với tần số khá lớn trong MV nên không khó để giới yêu xe nhận ra đây là chiếc Ford Mustang thuộc thế hệ đầu tiên, sản xuất trong giai đoạn 1965-1973. 

Ford Mustang xuất hiện lần đầu tại Hội chợ Thế giới New York, diễn ra ngày 17/4/1964, đã nhanh chóng trở thành hiện tượng của thị trường ô tô Mỹ thời bấy giờ khi lọt top 10 mẫu xe bán chạy nhất lịch sử nước nhà.

Ford Mustang đẹp hút hồn trong MV triệu view "Có chắc yêu là đây" được xem là chiếc xe “độc ​​nhất vô nhị” khi sở hữu thiết kế hai cửa cùng diện mạo đậm phong cách thể thao. Đây cũng là mẫu xe khởi nguồn cho sự hình thành phân khúc xe cơ bắp trên thế giới với tốc độ phi mã cùng khối động cơ V8 mạnh mẽ.

Có thể bạn quan tâm: Ford Explorer tiếp tục giảm giá khủng tại đại lý, lần đầu chạm mốc 1.9 tỷ đồng

Ford Mustang thế hệ đầu tiên

Xe Ford Mustang thế hệ đầu tiên qua ảnh dựng. Ảnh: internet

Đến nay, khi trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Mustang vẫn là dòng xe thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và là chiến binh mạnh mẽ trong đội quân của Ford.

Tại sự kiện kỷ niệm 56 năm Mustang ra đời, ông Jim Farley - Giám đốc điều hành Ford Motor thể hiện rõ niềm tự hào về mẫu xe thể thao của hãng vì đã 5 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và xe coupe thể thao bán chạy nhất. Vị này cũng không quên nhấn mạnh: Mustang "giống như linh hồn của công ty vậy”.

Ford Mustang 2020 hiện nay là thế hệ thứ 6, sở hữu ngoại hình độc đáo, chuẩn phong cách "ngựa hoang" vốn đặc trưng. Xe có tới 12 biến thể khác nhau. 

Riêng tại thị trường Việt Nam, mẫu coupe thể thao này đang cung cấp 5 biến thể GT Premium, GT, EcoBoost Premium, EcoBoost, V6. Xe có 3 tùy chọn động cơ, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km chỉ trong vòng 4 giây.

Theo tin tức ô tô, giá bán Ford Mustang 2020 tại Việt Nam nằm trong khoảng 2.8-4.4 tỷ đồng, tùy biến thể. Đây được đánh giá là mẫu xe có sức hút đặc biệt đối với những người đam mê tốc độ và ưa thích sự trải nghiệm mạnh mẽ.

>> Ford khai tử mẫu sedan cuối cùng - Lincoln Continental

Tin đã lưu