Ford Ecosport nhận loạt ưu đãi hấp dẫn từ hãng lẫn đại lý

00:36 | 03/02/2021

Hiện Ford Ecosport đang nhận được loạt ưu đãi hấp dẫn đến từ hãng lẫn đại lý với khoản tiền mặt lên tới 30 triệu đồng.

Thông tin banxeotoford cho biết, hiện Ford Ecosport đang nhận được loạt ưu đãi hấp dẫn đến từ hãng lẫn các đại lý phân phối. Cụ thể, tất cả các bản của mẫu SUV-B này đều được hãng hỗ trợ 25 triệu đồng phí trước bạ.

Về phía đại lý, mỗi đơn vị sẽ có chính sách khuyến mãi riêng. Theo tin tức ô tô cập nhật mới nhất, một số ưu đãi tiêu biểu tại đại lý gồm:

- Giảm 30 triệu tiền mặt đối với khách hàng mua bản Ecosport 1.5 AT Trend, đưa giá xe từ 603 triệu trở về mức 573 triệu đồng.

Cũng bản 1.5 AT Trend, có đại lý áp dụng mức giảm giá thấp hơn, từ 10-15 triệu đồng, song khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất, phụ kiện chính hãng đi kèm như bệ bước, phim cách nhiệt, lót sàn, camera hành trình...

- Giảm từ 25-30 triệu đồng cho mỗi hợp đồng mua bản Ecosport 1.5L AT Titanium, đưa giá xe trở về mức từ 616 - 621 triệu thay vì con số 646 triệu đồng đang được hãng niêm yết.

Ford EcoSport

Ford EcoSport nhận ưu đãi giảm giá tới 30 triệu đồng tiền mặt tại đại lý.
Ảnh: Ngô Minh

Tin tức bán xe cũng cho biết, ngoài giảm giá tiền mặt, khách hàng cũng sẽ được nhận thêm nhiều quà tặng giá trị như gói bảo hiểm vật chất, gói bảo dưỡng, gói phụ kiện, bảo hành miễn phí (có giới hạn thời gian).

Chương trình trên áp dụng cho Ford EcoSport đời mới nhất. Nếu khách chọn mua bản cũ hơn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tiền mặt trị giá lên tới 50 triệu đồng cùng nhiều phụ kiện đi kèm.

Đây được cho là động thái xả hàng tồn mà hầu hết các đại lý đều áp dụng cho những model đã cũ.

Ford EcoSport từng là mẫu xe được ưa thích nhất phân khúc SUV đô thị và liên tục dẫn đầu nhóm suốt thời gian dài. Tuy nhiên, trước sự xuất hiện của loạt đối thủ mới như Hyundai Kona hay Kia Seltos, mẫu xe thuộc thương hiệu Mỹ bắt đầu thể hiện sự đuối sức của mình trên cuộc đua giành thị phần.

Trước thực tế trên, Ford Việt Nam đã nhanh chóng cập nhật phiên bản nâng cấp mới nhất cho chiến binh của mình hồi tháng 10 năm ngoài nhằm tăng sức mạnh cạnh tranh.

Ở đời mới nhất, Ford EcoSport 2021 tiếp tục được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản cùng giá niêm yết từ 603-686 triệu đồng. 

Xe có 2 tùy chọn động cơ 1.5L Duratec, DOHC 12 Van, I3 Ti-VCT và 1.0L Ecoboost 12 Van I3 cho công suất cực đại lần lượt là 120HP và 125HP.

Để trở thành một chiếc SUV "chuyên gia đường phố" thực thụ, EcoSport 2021 đã nhận được khá nhiều cải tiến mới. Một trong số đó chính là việc gỡ bỏ lốp dự phòng phía sau, giúp ngoại hình trở nên thon gọn, trọng lượng giảm đáng kể, dẫn đến khả năng di chuyển trong các tuyến phố cũng linh hoạt hơn.

>> Ford Explorer 2021 được chào bán cao hơn 300 triệu đồng

Tin đã lưu