Đại lý rục rịch nhận cọc Ford Explorer 2021 với giá 2,268 tỷ đồng

09:49 | 03/04/2021

Ford Explorer 2021 đang được một số đại lý chào hàng với giá tạm tính là 2.268 tỷ đồng.

Theo thông tin banxeotoford, một số đại lý Ford tại Hà Nội đang bắt đầu chào bán phiên bản mới của Ford Explorer với giá tạm tính là 2,268 tỷ đồng. Nếu so với bản đang lăn bánh, con số này cao hơn tới 269 triệu đồng.

Song, mức giá 1,999 tỷ đồng ở thời điểm hiện tại là mức giảm từ đầu năm 2021 với mục đích tăng doanh số và đẩy hàng tồn. Còn giá khởi điểm ban đầu của Explorer thế hệ hiện tại cũng ngang với mức mà đại lý đang tạm tính cho bản mới.

Một số nguồn tin tức cho biết thêm, khi Ford Explorer được hãng công bố giá chính thức, nếu khách hàng cảm thấy giá phía đại lý đưa ra không phù hợp thì hoàn toàn có thể hủy cọc và được hoàn tiền 100%.

Xem thêm thông tin bán xe tại đại lý: H Auto

Ở thế hệ mới, Ford Explorer sở hữu nhiều nét mới cả về nội - ngoại thất lẫn trang bị.

Về ngoại hình Ford Explorer 2021, xe vẫn giữ nét đặc trưng to lớn cùng  những đường gân dập nổi cơ bắp vốn có. Song, lưới tản nhiệt đã được làm mới hoàn toàn, mở rộng hơn, tạo hình đa giác với các họa tiết lượn sóng mềm mại hơn.

Trong khi đèn pha tinh chỉnh theo hướng nhỏ và mảnh hơn thì hốc gió lại được mở rộng như gia tăng vẻ hầm hố của chiếc SUV 7 chỗ xuất xứ Mỹ.

Phía bên hông xuất hiện những đường gờ và trần xe, giúp Explorer thế hệ mới thêm phần trẻ trung, thể thao hơn.

>> Kích cầu tiêu dùng, đại lý giảm giá Ford Everest cả 100 triệu

Ford Explorer 2021

Ford Explorer 2021 lộ ảnh thực tại Việt Nam. 
Ảnh: Internet

Tiến về đuôi xe, những đường nét góc cạnh trước kia đã được thay bằng đường nét bo tròn, giúp chiếc xe chạy địa hình phần nào trở nên mềm mại và thân thiện hơn.

Những thay đổi lớn ở Ford Explorer 2021 càng được thể hiện rõ khi bước vào khoang nội thất. Cụ thể, hãng xe Mỹ đã cung cấp thêm cho mẫu xe mới của mình loạt trang bị hiện đại như: 

- Màn hình thông tin kỹ thuật số phía sau vô-lăng dạng LCD, kích thước 12,3 inch; 

- Màn hình giải trí trung tâm đặt dọc và nổi hẳn lên bề mặt táp-lô, kích thước 10,1 inch; 

- Cần số dạng núm xoay hiện đại;

- Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 14 loa;

- Điều hòa tự động 3 vùng, cửa sổ trời…

Động cơ Ford Explorer 2021 sẽ bán tại Việt Nam chưa được tiết lộ. Ở thế hệ hiện tại, Explorer sử dụng cỗ máy EcoBoost tăng áp V6 2.3L, sản sinh công suất cực đại 300 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm.

Kết nối với đó là hộp số tự động 10 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh 4WD thông minh.

Về an toàn, Ford Explorer mới được trang bị thêm gói công nghệ an toàn Co-Pilot360 với loạt tính năng ưu việt như cảnh báo tiền va chạm; phanh khẩn cấp tự động; cảnh báo điểm mù, người đi bộ qua đường; camera sau; hỗ trợ giữ làn chủ động.

Được biết, Ford Explorer 2021 nhiều khả năng sẽ bàn giao đến tay khách hàng vào quý 3 năm nay, sớm nhất là tháng 9/2021.

Tin đã lưu