Rộ tin Ford Everest 2021 sẽ có mặt tại Việt Nam ngay tháng 11

14:43 | 17/11/2020

Bản nâng cấp giữa vòng đời của Ford Everest tiếp tục được đưa về Việt Nam theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Sau khi ra mắt thị trường Thái Lan không lâu, tin banxeotoford cho hay, nhiều khả năng Ford Everest 2021 cũng sẽ đáp sân chơi Việt ngay trong tháng 11 này.

Được biết, xe sẽ được đưa về nước theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên sẽ có những điểm làm mới giống như ở nước bạn. Theo đó, các nâng cấp trên Everest 2021 tập trung chủ yếu ở ngoại hình, phần nội thất và động cơ không có nhiều thay đổi đáng kể.

Ngoại hình Ford Everest 2021 có phần cứng cáp hơn nhờ sự xuất hiện của các chi tiết mạ crôm ở phần tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu. Những thanh ngang có phần thô cứng bên trong lưới tản nhiệt đã được thay thế bởi họa tiết lưới đen bóng mềm mại, sang trọng.

Sự xuất hiện của dòng chứ Everest mạ crôm ngay đầu nắp ca-pô như không chỉ nhấn mạnh thêm về tên xe, mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiến binh SUV 7 chỗ. 

Thân xe Everest 2021 vạm vỡ, mạnh mẽ hơn nhờ sự thay đổi nhẹ ở phần la-zăng hợp kim 6 chấu kép. Đuôi xe về cơ bản vẫn giống thế hệ đang lăn bánh.

Tin tức bán xe cho biết thêm, ở lần nâng cấp này, hãng đã tinh chỉnh lại một chút ở hệ thống treo, nhằm tăng thêm khả năng vượt địa hình cho Everest trong khi vẫn đảm bảo cảm giác lái mượt mà.

Ford Everest 2021

Nhiều khả năng Ford Everest 2021 sẽ được đưa về Việt Nam ngay trong tháng 11 này.
Ảnh: Internet

Chưa hết, Ford Everest 2021 còn được cung cấp thêm tùy chọn màu ngoại thất xanh dương đậm cho bản cao cấp và trắng ngọc trai cho các bản còn lại.

Do là bản nâng cấp giữa vòng đời nên khoang cabin của Ford Everest 2021 hầu như vẫn giữ nguyên thiết kế của thế hệ tiền nhiệm. Vẫn đó là các trang bị quen thuộc như chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, màn hình thông tin giải trí kết nối Apple CarPlay/Android Auto...

Động cơ Ford Everest 2021 vẫn là cỗ máy 2.0L EcoBlue tăng áp diesel quen thuộc, sản sinh công suất cực đại 210 mã lực, mô men đạt 500 Nm. Đi cùng với đó là hộp số tự động 10 cấp.

Giá bán Ford Everest 2021 tại thị trường Thái Lan được đề xuất từ mức 41.730 USD, khoảng 960 triệu đồng. Mức giá này sẽ nhỉnh hơn một chút khi về Việt Nam. 

Điều này đồng nghĩa với việc giá bán Everest thế hệ nâng cấp trên dải đất hình chữ S nhiều khả năng sẽ không thay đổi nhiều so với mức 999 triệu đến 1.399 tỷ đồng hiện nay.

Ford Everest 2021 tại Việt Nam tham chiến ở phân khúc SUV 7 chỗ, nơi có sự góp mặt của những chiến binh đình đám như Toyota Fortuner hay Hyundai Santa Fe. 

Dù nhận được không ít lời khen từ người dùng cũng như giới chuyên môn song Everest vẫn tỏ ra yếu thế trước các đối thủ sừng sỏ khi doanh số bán khá khiêm tốn. Đơn cử như tháng 10 vừa qua, trong khi Ford Everest chỉ giao được 621 xe đến tay người tiêu dùng thì Fortuner và Santa Fe bán ra tới 1104 và 929 xe.

Bản nâng cấp lần này được hy vọng sẽ trở thành cú huých tạo đà cho mẫu xe Mỹ tăng tốc trên cột đua doanh số.

>> Ford Everest 2021 ra mắt thị trường Thái Lan

Tin đã lưu