Hàng nóng Ford Bronco đắt khách trên đất Mỹ

15:17 | 31/07/2020

Nhận hơn 3.500 đơn đặt hàng chỉ sau 2 giờ mở bán, 2 tuần tiếp theo, lượng người đặt Ford Bronco tại Mỹ tăng lên chóng mặt, tới 230.000 đơn. Những con số khủng khiếp này đã đưa mẫu SUV off-road nhà Ford trở thành hàng nóng nhất hiện nay.

Trước hết, phải đề cập đến phiên bản cao cấp nhất của Ford Bronco là First Edition 2021. Đây là biến thể đặc biệt, được sản xuất nhân dịp kỷ niệm ngày ra mắt xe với số lượng giới hạn 3.500 chiếc. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 2 giờ mở bán, xe đã cháy hàng. Và trước sức ép của giới hâm mộ dòng SUV off-road, hãng đã phải tăng lượng sản xuất lên gấp đôi, 7.000 chiếc.

Ford Bronco

Ford Bronco - "chiến thú" mạnh mẽ đang làm mưa làm gió trên thị trường ô tô Mỹ.

Sức hút của First Edition 2021 đã giúp nâng tổng doanh số của Ford Bronco sau 2 tuần mở bán lên thành 230.000 đơn. Đây thực sự là một con số khủng khiếp, chưa từng có trong lịch sử của hãng và là điều mà các hãng xe hơi thế giới đều ao ước. Vậy đâu là lý do khiến Ford Bronco có sức hút mãnh liệt với người Mỹ đến vậy?

Tin tức bán xe Ford cho hay, quy trình đặt mua dễ dàng cùng khoản tiền cọc thấp, chỉ 100 USD (tương đương 2.3 triệu đồng) và được hoàn lại nếu thay đổi ý là một trong những lý do giúp Bronco trở thành hàng hot. Nguyên nhân tiếp theo được những người trong giới đánh giá, nhiều khả năng First Edition có thể trở thành mẫu xe được nhiều người sưu tầm sau 30-50 năm tới. Do đó, xe không chỉ giữ được giá mà còn là hàng độc theo thời gian.

Ngoài ra, xe còn có nhiều phiên bản cùng các tùy chọn phong phú, giúp khách hàng dễ cá nhân hóa chiếc chiến thú của mình. Tuy nhiên, tất cả đó mới chỉ là lý do bên lề, nguyên nhân chính nằm ở ngay bản thân xe. Cụ thể:

Ford Bronco 2021 sở hữu thiết kế đậm chất địa hình, mang phong cách cổ điển độc đáo, cuốn hút với tạo hình khối hộp. Mặt ca-lăng mở rộng, sơn đen, nối liền đèn pha hai bên với nhau, ở giữa là logo Bronco nổi bật. Thân và nóc xe sử dùng gam màu đối lập, tạo nên cái nhìn lạ cho xe. 

>> Ford Bronco hoàn toàn mới lộ diện trần trụi trước ngày ra mắt

nội thất Ford Bronco

Ford Bronco sở hữu nội thất có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.

Bước vào khoang nội thất, tất cả các chi tiết thiết kế đều hướng tới trải nghiệm lái tự do dân dã của giới ưa xe địa hình. Bộ sàn tráng cao su tích hợp lỗ thoát nước giúp nội thất xe có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Các nút điều khiển xe cũng được bọc lớp chống nước. Và người dùng hoàn toàn có thể tháo rời mui xe một cách dễ dàng.

Sức mạnh trên Ford Bronco 2021 được tạo ra từ khối động cơ xăn. Trong đó, bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ I4 2.3L EcoBoost, sản sinh công suất tối đa 270 mã lực, mô men xoắn 420 Nm; bản cao cấp dùng hệ động cơ V6 2.7L EcoBoost, cho công suất 310 mã lực. mô men xoắn tới 542 Nm. Đi cùng với đó là hộp số sàn 7 cấp (6+1) lần đầu có mặt tại phân khúc, hệ dẫn động 2 cầu 4×4. 

Giá Ford Bronco 2 cửa tại Mỹ là từ 29.995 USD cho bản Base. Mức giá này đã cộng cả khoản 1.495 USD phí vận chuyển và giao xe. Riêng bản đặc biệt First Edition 2021 bản hai cửa có giá 59.305 USD (tương đương 1,35 tỷ đồng), bản 4 cửa giá 63.500 USD (tương đương 1,47 tỷ đồng).

Ảnh: Internet

>> Ford F-150 2021 ra mắt, bản Raptor sẽ trình làng vào cuối năm nay

Tin đã lưu