Ford Everest có thêm bản Sport thể thao, cá tính

15:13 | 02/03/2021

Ford Everest Sport chính thức ra mắt khách hàng Việt với phong cách thể thao, mạnh mẽ, khẳng định phong cách riêng của chủ sở hữu.

Ngày 1/3/2021, Ford Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản thể thao hoàn toàn mới của mẫu SUV Ford Everest đến người tiêu dùng trong nước. 

Đúng như tên gọi, Ford Everest Sport sở hữu thiết kế nội ngoại thất đậm chất thể thao, mạnh mẽ, cá tính, hướng đến khẳng định cá tính riêng của chủ sở hữu.

Về ngoại thất, điểm khác biệt nhất của Everest Sport so với các bản còn lại chính là màu sơn đen bóng tại các vị trí như lưới tản nhiệt dạng tổ ong, dòng chữ Everest trên nắp capo.

Bộ càng 20 inch hợp kim cũng sơn màu đen bóng, như nhấn mạnh về sức mạnh của mẫu xe địa hình xuất xứ Mỹ.

Ngoài ra, chữ “Sport” xuất hiện nơi giá nóc, cản trước, cản sau, cụm đèn trước, ốp gương bên, tay nắm cửa và cửa sau cũng đều được sơn đen.

Theo tin tức ô tô, chi tiết này không chỉ tạo sự liền mạch, mà còn tô đậm được vẻ cá tính, thể thao mà hãng muốn hướng đến cho Ford Everest Sport.

Ford Everest Sport

Ford Everest Sport hoàn toàn mới sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao.
Ảnh: Internet

Khoang nội thất Ford Everest Sport sở hữu nhiều điểm định dạng khác với các bản còn lại. Cụ thể, ghế và táp-lô thiết kế theo phong cách “siêu bán tải”, bọc da và điểm xuyết thêm những đường chỉ khâu màu xanh dương độc đáo; chữ “Sport” xuất hiện trên phần tựa lưng ở hàng ghế phía trước.

Cùng với đó, Ford Everest Sport còn được trang bị màn hình trung tâm LCD cảm ứng 8 inch, tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Màn hình này còn được tích hợp camera lùi, có khả năng hiển thị góc đánh lái và cảnh báo va chạm, giúp tăng tính năng an toàn khi người lái thực hiện thao tác lùi, đỗ xe ở những vị trí chật hẹp hoặc có chướng ngại vật.

Everest Sport sở hữu hệ thống 8 loa phân bổ đều khắp không gian xe, hệ thống SYNC 3 hỗ trợ tính năng gọi điện thoại rảnh tay và điều khiển bằng giọng nói, mang đến sự thuận tiện hơn cho người dùng xe.

Động cơ Ford Everest Sport là cỗ máy Diesel 2.0L Single Turbo, sản sinh công suất lớn nhất 180PS, mô-men xoắn 420Nm.

Cỗ máy này được kết nối với hộp số tự động 10 cấp, cho khả năng tăng tốc tốt hơn, khả năng chuyển số nhanh, chính xác, đồng thời tăng cường khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe.
Những tính năng an toàn nổi bật trên Everest Sport gồm có:

7 túi khí
 Hệ thống Chống bó cứng phanh (ABS)
 Cân bằng Điện tử (ESP)
 Hỗ trợ Khởi hành ngang dốc (HLA)

Xe có 5 tùy chọn màu ngoại thất, gồm Trắng, Đen, Xám Meteor, Bạc, Xanh Thiên Thanh.

Thông tin banxeotoford cho biết, Ford Everest Sport dự kiến sẽ được bàn giao đến người tiêu dùng Việt từ ngày 08/3/2021 với giá niêm yết ở mức 1.112.000.000 đồng (bao gồm VAT).

Cùng với sự xuất hiện của phiên bản mới Sport, Ford Việt Nam cũng loại bỏ 2 phiên bản Ambiente ra khỏi danh mục phiên bản của Everest trên dải đất hình chữ S. 

Như vậy, hiện khách hàng Việt chỉ còn 3 tùy chọn phiên bản Ford Everest thay vì 5 như trước.

>> Ford Việt Nam triệu hồi thêm gần 2.500 chiếc Ranger, Everest

Tin đã lưu