Ford EcoSport thế hệ mới lộ ảnh đăng kiểm

09:45 | 06/06/2020

Mới đây, trên website của Cục Đăng kiểm Việt Nam xuất hiện hình ảnh mẫu xe SUV Ford EcoSport thế hệ mới với điểm đáng chú ý nhất chính là phần đuôi xe đã vắng bóng chiếc lốp phụ.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc thời gian để khách hàng Việt sở hữu chiếc Ford EcoSport thế hệ mới sẽ rất gần. Tháng 2/2018, những chiếc EcoSport thế hệ hiện hành đã bước vào thị trường xe hơi Việt Nam và nhanh chóng trở thành mẫu SUV ăn khách nhất. 

Ngay cả thời điểm khó khăn của thị trường, khi mà doanh số của các hãng ô tô tụt dốc không phanh thì vẫn có tới 59 xe Ford EcoSport được bán ra trong tháng 4/2020. Doanh số cộng dồn 4 tháng đầu năm của mẫu SUV nhà Ford là 506 chiếc, một con số rất ấn tượng và nhiều đối thủ cùng phân khúc phải ao ước.

>> Phí trước bạ của Ford EcoSport giảm còn khoảng 60 triệu đồng

 Ford EcoSport thế hệ mới

Hình ảnh Ford EcoSport thế hệ mới đăng kiểm tại Việt Nam.

Nắm bắt được nhu cầu lớn từ phía người tiêu dùng trong nước, mẫu Ford EcoSport thế hệ mới nhanh chóng được nhập về Việt Nam và những hình ảnh đầu tiên đã được lộ diện. Từ những hình ảnh Ford EcoSport thế hệ mới lộ ảnh đăng kiểm có thể thấy điểm khác biệt lớn nhất trên mẫu SUV này chính là không còn xuất hiện chiếc lốp phụ vốn đã rất quen thuộc. 

>> Cơ hội sở hữu xe Ford với lãi suất 0% trong 6 tháng đầu

Sự thay đổi thiết kế cũng khiến chiều dài tổng thể của xe giảm xuống, còn 4.096mm, trong khi trước đó là 4.325mm. Tuy nhiên, kích thước Ford EcoSport thế hệ mới vẫn được giữ nguyên với các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 2.519 x 1.755 x 1.665 mm.

Theo tin tức ô tô, Ford EcoSport thế hệ mới có 2 phiên bản và sẽ được đưa về lắp ráp tại nhà máy ở Hải Dương để được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ theo Nghị quyết 84/NQ-CP. Trong đó, phiên bản thấp sở hữu bộ la-zăng 16 inch với trái tim là động cơ I3, sản sinh công suất tối đa 121 mã lực. Còn phiên bản cao sở hữu bộ mâm la-zăng hơn một chút, 17 inch, đi cùng đó là hệ động cơ I3 tăng áp, cho phép xe đạt mức công suất tối đa là 125 mã lực.

Giá xe Ford EcoSport thế hệ mới hiện vẫn là một ẩn số. Còn với phiên bản hiện hành, giá niêm yết tại các đại lý là từ 545-689 triệu đồng, chưa kèm theo ưu đãi.

Tin đã lưu