Ford Bronco hoàn toàn mới lộ diện trần trụi trước ngày ra mắt

17:27 | 23/06/2020

Dù lịch ra mắt dự kiến là 13/7/2020, nhưng mới đây chiếc Ford Bronco đã lộ diện trần trụi trong buổi test xe và quay quảng cáo nhằm phục vụ cho sự kiện chào sân.

Tin tức ô tô cho biết, sau khi đăng tải trên một diễn đàn về ô tô, những hình ảnh thiết kế trần trụi nhất của 2 mẫu SUV mới trong gia đình Ford là Bronco và Bronco Sport 2020 đã nhanh chóng được các trang tin tức lan truyền chóng mặt. Không biết là vô tình hay cố ý, song sự kiện này chứng tỏ một điều rằng, hãng xe Mỹ đang dẫn đầu thị trường về khả năng giữ bí mật kém.

Từ hình ảnh bị lộ có thể thấy, Bronco mới sở hữu cấu hình 2 cửa với thiết kế mạnh mẽ, có phần hầm hố, đúng chất của một mẫu xe off-road. Vòm bánh xe mở rộng, càng tăng thêm vẻ cơ bắp, cường tráng cho Ford Bronco 2021. Những điểm thiết kế này khá gần gũi với Mercedes-Benz G-Class và Land Cruiser Defender đời cũ. 

Ford Bronco 2021

Ford Bronco 2021 lộ diện trần trụi trước ngày ra mắt. Ảnh: Bronco6G

Sự kết hợp giữa hai màu sơn tương phản vàng-đen, phần nào tạo nên vẻ trẻ trung, hiện đại cho thiết kế đậm chất cổ điển trên Bronco hoàn toàn mới. Riêng với bản Sport, các tài khoản trên diễn đàn đánh giá, có ngoại hình mang đậm phong cách thể thao và không khác nhiều so với những hình ảnh đã lộ trước đó.

>> Ford EcoSport thế hệ mới lộ ảnh đăng kiểm

Thông tin về sức mạnh của Ford Bronco hiện chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin được cho là báo cáo ở nước ngoài của hãng, Bronco sẽ mượn hệ thống truyền động từ Mustang với động cơ xăng 2,3 lít, 4 xi-lanh cho bản thường, sản sinh công suất 270 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm.

Riêng bản cao cấp sẽ sử dụng động cơ EcoBoost V6 2.7L, cho sức mạnh đạt mức 325 mã lực, mô-men xoắn cực đại 542 Nm.

Ford Bronco lộ diện trần trụi trước ngày ra mắt đã được một nhân viên của hãng xác nhận hoàn toàn là sự thật. Người này chia sẻ thêm, Bronco và Bronco Sport 2020 đang trong quá trình thực hiện video để phục vụ cho ngày ra mắt cận kề. Trong quá trình đó, chắc chắn có người đã tuồn máy bay không người lái vào trường quay để quay lén bộ đôi sản phẩm SUV địa hình mới này.

Dù giá bán vẫn là một ẩn số, nhưng chắc chắn khi Ford Bronco hoàn toàn mới ra mắt vào giữa tháng 7 tới sẽ khiến đối thủ trực tiếp là Jeep Wrangler phải hết sức dè chừng.

Tin đã lưu